|
Chủ nghĩa tam vô:
Vô tổ quốc, vô tôn giáo và vô gia đ́nh là chủ trương của Cộng Sản, bao
lâu c̣n có đảng Cộng Sản bấy lâu chủ trương này vẫn tồn tại, vẫn được
Cộng Sản thực hiện dưới h́nh thức này hay h́nh thức khác, chỉ khi nào,
chỉ nơi nào không c̣n Cộng Sản, chủ trương này mới biến mất. Tuy nhiên,
nếu Cộng Sản cứ nhắc đi nhắc lại những điều này, công khai hô hào dân
chúng bải bỏ tổ quốc, coi tổ quốc là chuyện thứ yếu, chỉ là phương tiện
mà thôi, một khi là phương tiện th́ có cũng tốt, không cũng được và v́
một lợi ích nào đó tổ quốc có thể dùng làm vật đổi chác. Nếu nói trắng
trợn như vậy th́ Cộng Sản đă tự đào hố chôn ḿnh, Cộng Sản sẽ bị lật đổ
ngay. Điều này th́ ai cũng rơ, bằng cớ là khi nghe tin Việt Cộng đă cắt
lănh thổ của tổ tiên cho Trung Cộng, cả nước đă rộ lên phản đối. Chính
những người đă từng phục vụ trong hàng ngũ Cộng Sản cũng phải lên tiếng
phản đối, chắc chắn, Nông Đức Mạnh không dám công khai tuyên bố rằng
việc tồn tại của Đảng Cộng Sản mới là điều quan trọng, lănh thổ chỉ là
phương tiện,tuy không nói như vậy, nhưng Cộng Sản Việt Nam đă hành động
như vậy, y hệt như khi phải kư kết những hiệp ước bất b́nh đẳng với Đức,
Nga Sô qua Lenine cũng có chủ trương, miễn là đảng Cộng Sản c̣n là được,
sự thiệt hại cho quốc gia không quan trọng bằng. Các bạn thanh niên ở
trong nước, nếu không tin kẻ viết bài này, cứ đọc Lenine toàn tập sẽ rơ.
Cũng như đối với tôn giáo, Cộng Sản không bao giờ công khai tuyên bố sẽ
tiêu diệt tôn giáo, trái laị chính trong hiến pháp Cộng Sản cũng có điều
khoản tôn trọng tín ngưỡng của người dân, nhưng những việc làm của đảng
Cộng Sản, của Nhà Nước hiện nay ở Việt Nam cũng như ở Trung Cộng, đă
chứng minh Việt Cộng đang ra sức tàn phá các giáo hội, dù là Cao Đài,
Ḥa Hảo, hay Phật Giáo Công Giáo chúng đều có một chương tŕnh kế hoạch
hành động mà mục đích phải đạt được là không chế các tôn giáo, làm ung
thối các tôn giáo và cuối cùng tiêu diệt tôn giáo. Nếu Cộng Sản nói trắng
ra chúng quyết tâm tiêu diệt tôn giáo th́ đó là cớ để cho các tôn giáo
cùng đứng lên lật đổ chúng, Việt Cộng không dại ǵ tuyên bố như vậy, nhưng
chúng đă và đang làm việc tiêu diệt các tôn giáo, ngày càng thâm độc,
ngày càng tinh vi. Đối với gia đ́nh, chúng ta cứ đi vào các trường học
của Việt Cộng sẽ thấy điều đó, t́nh thương gia đ́nh không được khuyến
khích, giáo dục, trái lại nền giáo dục Cộng Sản hướng con người đến đảng
và nhà nước, đến đoàn thể v.v? ngoài ra, VC cũng áp dụng rất nhiều kế
hoạch khác để phá hoại gia đ́nh Việt Nam. Chưa có cán bộ nào từ Hồ Chí
Minh cho đến những tên xă ủy, huyện ủy công khai cổ xúy phá hoại gia đ́nh.
V́ chúng đă có kinh nghiệm từ Trung Cộng khi Mao Trạch Đông muốn làm một
bước tiến nhảy vọt, đă thí nghiệm xă hội công xă, và thất bại. Đó là chưa
kể, có những đảng viên Cộng Sản c̣n ngây thơ tin rằng những điều đó
không bao giờ là chủ trương của Cộng Sản, những điều đó là do bọn ngụy,
bọn phản động và tay sai Đế Quốc Mỹ vu vạ cho Đảng mà thôi. Bằng cớ là
cho đến khi bọn Lê Khả Phiêu, Nguyễn Mạnh Cầm, Nông Đức Mạnh Trần Đức
Lương v.v?cắt đất cho Trung Cộng, Ải Nam Quan không c̣n nữa, Suố Bản Dốc
đă là của Trung Cộng, các cử tri lảo thành đă từng có mấy chục năm tuổi
đảng mới lên tiếng phản đối, trong khi đó, các báo chí Cộng Sản trong nước
vẫn tỉnh bơ ca ngợi đất nước ta hgiàu đẹp v.v
Để khỏa lấp hành động phản bội tổ quốc một cách trắng trợn không thể
chối căi được, để đánh lạc hướng công cuộc đấu tranh cho tự do tôn giáo
trong nước, nhất là làm lu mờ bản án ô nhục mà Việt Cộng đă muối mặt,
không kể liêm sĩ khi đem linh mục Tađêô Nguyễn Văn Lư ra một phiên ṭa
lén lút, gấp rút để gán cho ngài một bản án nặng nề. Bản án này đă làm
cho cả thế giới phỉ nhổ vào mặt bọn Cộng Sản, các phong trào đấu tranh
hải ngoại khi phổ biến cái phiên ṭa bỉ ổi này của Cộng Sản, đă làm cho
tất cả những kẻ binh vực Cộng Sản phải cúi mặt hỗ thẹn, không có một lời
chống chế. Để đối phó lại, Cộng Sản đang áp dụng một kế hoạch thâm độc
để giải tỏa tất cả tội lỗi của chúng, từ vụ dâng đất cho Cộng Sản đến
bản án của linh mục Nguyễn Văn Ly,ù cũng như giải tỏa các nhục nhả công
khai của chúng khi hàng trăm nông dân đến Hà Nội đ̣i Việt Cộng phải giải
quyết những vụ đảng ăn cướp đất của dân. Âm mưu thâm độc đó đă được Việt
Cộng nghiên cứu một cách tinh vi và hiện đang áp dụng ở trong nước cũng
như tại hải ngoại với sự tham gia tích cực của một số tay sai ở hải ngoại.
Trong khi bản án linh mục Nguyễn Văn Lư đang dậy lên một phong trào phản
đối rầm rộ từ trong nước ra đến hải ngoại khiến bọn Việt Cộng tối tăm
mặt mày th́ vụ Thống Nhất hai giáo hội Phật giáo do Ḥa Thượng Quảng
Liên thực hiện bùng nổ ở hải ngoại. Đọc qua tờ tŕnh của Ḥa Thượng Quảng
Liên, ai cũng có những kết luận sau đây:
Một là cuộc vận động này do Cộng Sản chủ trương, Ḥa Thượng Quảng Liên
chỉ là người thi hành. Bằng chứng là chính Ḥa Thượng Quảng Liên đă viết
khi ra Hà Nội, thầy Quảng Liên không báo cho ai biết mà đă có hàng trăm
người đến đón rước, dâng hoa, đưa hàng chục xe hơi 4 chỗ đến đốn về
khách sạn sang trọng v.v? một nhà tu, nếu không có những liên hệ mật thiết
với Cộng Sản làm sao có cảnh tuyết rơi giữa mùa hè Việt Nam này? Trong
khi tất cả các tăng ni và phật tử trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8
năm 2001, không ai bén mảng gần ngôi chùa Việt Cộng giam giữ thầy Huyền
Quang mà không bị lôi thôi, tra hỏi, có khi bị bắt, thế mà phái đoàn Ḥa
Thượng Quảng Liên có đến mười mấy người với máy quay phim, thu băng,
chụp h́nh đă vào gặp Ḥa Thượng Huyền Quang một cách tự do, dân chủ mấy
tiếng đồng hồ mà không ai nghe thầy công an Cộng Sản làm khó dễ ǵ cả.
Thế là thế nào? V́ sao có sự việc lạ kỳ này, nếu không phải là phái đoàn
đang thi hành công tác Đảng và Nhà Nước Giao Phó? Nếu công an Quảng Ngăi
không được lệnh trung ương dành mọi dễ dàng cho phái đoàn th́ việc ǵ să
xảy ra?
Hai là cuộc vận động thống nhứt này đă bị Giáo Hội Quật Giáo Việt Nam
Thống Nhứt bác bỏ qua lời Ḥa Thượng Huyền Quang và Quảng Độ. Nếu trong
thời gian Ḥa Thượng Quảng Liên công tác tại Hoa Kỳ mà được các nhà lănh
đạo Phật giáo ở đây biểu đồng t́nh, chắc chắn Ḥa Thượng Quảng Liên đă
phải nắm được những bằng chứng cụ thể để dễ bề ăn nói với Ḥa Thượng
Huyền Quang và Quảng Độ rồi, đằng này không có một cái ǵ làm bằng là
hải ngoại hứa hẹn đồng tâm nhất trí. Bằng cớ cụ thể nhất cho chúng ta
thấy là sau khi tiếp xúc với thầy Huyền Quang, Ḥa Thượng Quảng Liên đă
bỏ dở công việc này, không vào gặp thầy Quảng Độ như lời thầy Huyền
Quang dặn ḍ. Thế mà nay tờ tŕnh này lại được tung ra ở hải ngoại,
không phải đánh lạc hướng các cuộc đấu tranh trong nước là âm mưu ǵ ?
Trong khi đó, những bài viết xuất hiện trên Saigon Nhỏ do Tú Gàn viết đánh
phá Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhứt một cách tàn độc, cố t́nh gán
ghép những việc làm của Thiền sư Nhất Hạnh là của GHPGVNTN và chính GH
này đang nhờ Thiền Sư Nhất Hạnh làm trung gian, dẫn đường để thống nhất
với nhóm Phật Giáo quốc doanh, Tú Gàn c̣n cho rằng Phật Giáo Quốc Doanh
bây giờ mở mang mọi mặt, sách về Phật Giáo hay nhất từ trước tới nay, được
phát triển rất mạnh, do đó Phật Giáo Ấn Quang bắt buộc phải thống nhất
với Phật Giáo Quốc Doanh. Điều thâm độc mà Tú Gàn cũng như nhóm Giao
Diểm cùng cổ vơ, tuy theo chiến thuật khác nhau những cùng khích động
Công Giáo và Phật Giáo chống đối nhau. Trong khi Nhóm Giao Điểm cố gắng
làm cho mọi người tin rằng Công Giáo thâm độc hơn Cộng Sản v́ Công Giáo
muốn tiêu diệt Phật Giáo th́ Tú Gàn lại cố t́nh cho rằng Phật Giáo có
nhu cầu tiêu diệt Cộng Giáo, trong khi đă từ lâu, từ ngày kẻ viết bài có
tựa đề : Ḿnh mất nhau bao giờ v́ thấy Tú Gàn trờ cờ cho đên nay, Tú Gàn
chưa bao giờ đả động đến Cộng Sản. Thân danh là một cựu thẩm phán, luật
La Mă, Luật Anh Mỹ và cả luật Cộng Sản hiện tại Tú Gàn cũng thuộc làu,
đă từng đưa ra những điều luật này luật nọ của Cộng Sản để tố cáo linh
mục Nguyễn Văn Lư, thế mà đến khi Việt Cộng đưa ra một phiên ṭa què
quặt, mọi rợ, không căn cứ cả vào những ǵ gọi là h́nh sự tố tọng để tổ
chức phiên ṭa thổ tả, kết án cha Lư một cách dả man th́ Tú Gàn im như
thóc. Tú Gàn là ai nếu không là một ḷng một trí với Cộng Sản? Mặc khác,
Tú Gàn không ngớt vu vạ cho linh mục Nguyễn Văn Lư, bôi bác cá nhân ngài
cũng như công cuộc đấu tranh cho tự do tôn giáo của ngài, Tú Gàn đă bâùt
chấp lư trí khi đánh phá cuộc đấu tranh trong nước, khi cho rằng cha Lư
chỉ là một trưởng ấp mà ra lệnh cho Trung Uong, Tú Gàn chê người này
không biết giáo lư, người khác không học triết học và thần học, nhưng Tú
Gàn quên một điều, Chúa Giê Su ngày xưa chỉ là con của một người thợ mộc,
không phải là các thầy cả thượng phẩm hay những kẻ thông luật, nhưng
chính Chúa Giê Su là Sự Thật, là Chân Lư. Khiu một người đàn bà nói với
ngài rằng Phước cho dạ đă cưu mang ngài và vú đă cho ngài bú. Dù biết đó
là lời ca ngợi mẹ ḿnh và ḿnh, nhưng Chúa Giê Su trả lời: những ai nghe
lời ngài c̣n có phước hơn. Dù đấng bậc nào khi nghe bất kỳ ai nói điều
chân lư, hành động theo lẽ phải cũng phải công nhận họ nói đúng, họ làm
đúng. Nếu lư luận như Tú Gàn th́ làm sao mà các thánh Tông Đồ, hầu hết
là những kẻ chài lưới làm sao họ được quyền nói điều chân ly, ngược lại
tập tục Do Thái ? Hiểu Giáo Lư kiểu Tú Gàn mà c̣n lên mặt chê bai người
khác th́ thật là một sự lạ đời, một đầu óc hẹp ḥi. Tú Gàn cũng không
quên đưa ra những luận điệu đánh phá Công Giáo tại hải ngoại, những ai
ủng hộ linh mục Nguyễn Văn Lư. Tuần vừa qua, khi thăm viếng Việt Nam,
ông dân biểu Nhật Bản đă chửi xéo đám Cộng Sản khi ca ngợi nguời Việt
Nam anh hùng, sống bên một cường quốc to lớn mà vẫn giữ vững được độc
lập, bọn chóp bu Hà Nội có thấy nhục không? Các đảng viên Cộng Sản có
thấy lời nói này là một lời thống trách, có ư nói rằng, từ bao đời, dân
Việt đă kiên cường chiến đấu, bảo vệ độc lập và lănh thổ trước một đối
phương hùng mạnh như Trung Hoa, thế mà đến đời Cộng Sản các ông lại khom
lưng uốn gối dâng đất tổ tiên cho Trung Hoa, có biết nhục không, có biết
đó là tội đại nghịch bất đạo không? Nhục nhả thaay, lời nói này lại phát
ra từ một người ngoại quốc, lại nói một cách công khai không dấu diếm.
C̣n Tú Gàn, cái sĩ khí, cái uyên thâm luận học, thần học và triết học để
đâu mà đành câm miệng trước những hành động phản bội tổ quốc cách trắng
trợn của Cộng Sản mà không lên tiếng? Nếu đă câm điếc trước những hành động
đốn mạt của Cộng Sản, tại sao lại cao giọng đánh phá người quốc gia, cố
t́nh gây chia rẻ giữa các tôn giáo?
Cao điểm của âm mưu thâm độc nhằm hóa giải tội phản quốc mà tập đoàn
Cộng Sản đă làm là Cộng Sản bổng nhiên trở mặt, tố cáo Hoa Kỳ phát động
chiến dịch diễn biêùn ḥa b́nh. Với bốn chữ này, dù cho cán bộ địa phương
có cướp đất đai, nhà cửa, thậm chí xúc phạm đến thân thể người dân cũng
không được khiếu nại, biểu t́nh, v́ đó là kế hoạch diển biến ḥa binh,
dù cho nhốt người không lư do, quản chế người hàng mấy chục năm như
chúng đă làm đối với Ḥa Thượng Huyền Quang, nếu nói lên lời phản kháng
th́ cũng nằm trong cại trọng tội âm mưu với đế quốc Mỹ mà diễn biến ḥa
b́nh, v.v và v.v
Trước âm mưu thâm độc của Cộng Sản, chúng ta phải sáng suốt nhận định đâu
là bạn, đâu là thù, và quyết tấn công Cộng Sản, nêu rơ cho mọi người
thấy Cộng Sản không có tổ quốc do đó, chúng đă cho không đàn anh cùa
chúng là Trung Cộng đất đai của tổ tiên, Cộng Sản không có tôn giáo nên
không bao giờ từ bỏ tiêu diệt tôn giáo, từ Marx, Lenine, Mao Trạch Đông
và Hồ Chí Minh lănh đạo Cộng Sản đă thay đổi, nhưng chủ trương của Cộng
Sản vẫn không thay đổi mà những hành vi tàn bạo bỉ ổi của Việt Cộng
những ngày gần đây đối với tôn giáo cho thấy điều đó. Các đảng viên Cộng
Sản trong nước nên t́m hiểu chủ trương của Cộng Sản để có một nhận định
rơ ràng Cộng Sản không có tổ quốc và hăy hướng dẫn đồng bào đứng lên lật
đổ chế độ tam vô Cộng Sản, quí vị đă có công đưa Cộng Sản lên cai trị,
quí vị cũng phải có trách nhiệm những hành động phản quốc của Cộng Sản.
Các vị lănh đạo tôn giáo, các tín đồ và giáo dân không nên nghe lời
tuyên truyền ngụy biện của tay sai Cộng Sản, cũng không nên v́ những hù
dọa của Cộng Sản ghép mọi người vào tội diễn biến ḥa b́nh mà không
tranh đấu, nhất là các cử tri lăo thành đă có nhiều tuổi đảng hăy b́nh
tĩnh nhận định con đường Cộng Sản là con đường phản dân tộc, phá hoại
tôn giáo và nền tảng gia đ́nh. |